Công nghệ số

Apple vừa “tự vả miệng” trong video quảng cáo iPhone 13

Apple vừa tự vả miệng trong video quảng cáo iPhone 13 - 1
Được viết bởi admin

Chỉ vài ngày trước, Apple đã lên tiếng cảnh báo người dùng không nên gắn iPhone lên xe máy vì điều này có thể làm hỏng hệ thống camera.

Tuy vậy, trong một video quảng cáo cho iPhone 13, Apple lại làm điều toàn bộ ngược lại khi gắn thiết bị lên xe máy của một người giao hàng.

Đoạn video có tên “Everyday Hero” được hãng thực hiện nhằm quảng cáo cho độ bền trên thế hệ iPhone mới cũng như chức năng kháng nước và chất bụi bẩn của sản phẩm.

Apple vừa tự vả miệng trong video quảng cáo iPhone 13 - 1
iPhone 13 được gắn lên xe máy trong đoạn video quảng cáo.

Trong video, người tài xế giao hàng đã gắn chiếc iPhone 13 màu trắng lên xe máy. Chiếc smartphone đã cùng anh rong ruổi trên khắp các con đường, vượt qua liên tiếp con phố đông đúc, gồ ghề. Đoạn video quảng cáo trên sẽ toàn bộ bình thường nếu như trước đó vài ngày Apple không đưa ra cảnh báo về việc không nên gắn iPhone lên xe máy.

Apple cho biết các ống kính máy ảnh trên iPhone đều được lắp đặt hai chức năng gồm ổn định hình ảnh quang học (OIS) và lấy nét tự động vòng kính (AF). Camera trên iPhone cũng có thể bị hỏng khi tiếp xúc với các rung động nhất định trong khoảng chừng nhiều ngày, chẳng hạn như rung động được tạo ra bởi động cơ của xe máy.

Hiện nay, chưa rõ ràng đây sự cố hài hước này là nhầm lẫn của bộ phận marketing hay thế hệ iPhone 13 đã được Apple cải tiến và có chất lượng tốt hơn. Mashable đã liên hệ với Apple để trao đổi về sự việc này.

Thế Anh

Theo Mashable

Thông tin về các Tác giả

admin